April 25, 2024
1962 tuổi gì - Tử vi cung mệnh có gì nổi bật?

1962 tuổi gì? Mang cung mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Là những câu hỏi hiện có nhiều người đang quan tâm. Bài viết hôm nay Thabet xin giới thiệu tổng quan về tử vi vận mệnh của những người sinh năm 1962.

Người sinh năm 1962 tuổi gì? Tổng quan về cung mệnh của 1962?

– Người sinh năm 1962 là tuổi con Hổ – Nhâm Dần

– Năm sinh dương lịch (05/02/1962 – 24/01/1963)

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung khắc “Dần – Thân – Tỵ – Hợi”

Nhâm Dần sinh năm 1962 hợp tuổi nào – kỵ tuổi nào?

Nhâm Dần sinh năm 1962 hợp tuổi nào - kỵ tuổi nào?

Làm ăn kinh doanh mà chọn được người hợp tuổi thì công việc sẽ thăng tiến, mọi việc thuận lợi, nhanh chóng gặt hái được thành quả tốt đẹp.

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thân, Giáp Thìn và Canh Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Thìn.
  • Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, Nhâm Tý và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thân, Giáp Thìn và Canh Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Giáp Thìn và Canh Tuất
  • Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Tý, Nhâm Tý, Đinh Tỵ và Giáp Ngọ

Người Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh gì? hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố đại diện mệnh chủ giúp cân bằng âm dương ngũ hành, có ảnh hưởng tới may mắn, tài vận của mỗi người. Ứng dụng những màu sắc tương hợp mệnh tuổi một cách hợp lý sẽ mang tới tài lộc, vận may cho mệnh chủ.

Tuổi Nhâm Dần có Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh Kim: Màu xám, trắng, ghi

+ Màu tương sinh Thổ: Vàng sẫm, nâu đất

Màu kiêng kỵ hành Hỏa:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím

Nam nữ Nhâm Dần 1962 có tính cách ra sao? (1962 tuổi gì)

Người sinh năm 1962 Nhâm Dần thuộc mệnh Kim âm can Kim Bạch Kim (tức là vàng pha bạc). Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đều khá cứng đầu và dũng cảm, luôn sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Người tuổi Dần mạnh mẽ, dũng cảm, thích mạo hiểm, khá thông minh và khéo léo trong cách cư xử hàng ngày. Vì vậy, họ thường được mọi người yêu mến và nể trọng.

Trong công việc, có danh vọng và tài lộc. Đặc biệt là những người tạo ra giá trị và có địa vị xã hội tốt. Những người tuổi Dần sinh ra có tố chất lãnh đạo, cách cư xử tốt và được cấp dưới quý mến.

Điểm yếu của họ là tính cách đôi khi quá hung hãn, không biết sợ hãi, hiếu chiến và có phần liều lĩnh. Những người sinh năm 1962 những năm đầu thường gặp khó khăn, tính tình cởi mở phóng khoáng, sức khỏe có phần nặng nề do ốm đau, suy nhược cơ thể.

Khi bước vào giai đoạn trung vận và hậu vận, cuộc sống mới thực sự ổn định, con cháu quây quần, gia đình đoàn kết.

Tổng quan tử vi vận mệnh nam Nhâm Dần 1962:

Tổng quan tử vi vận mệnh nam Nhâm Dần 1962:

Cuộc sống:

Trong số phận của mình, những người đàn ông tuổi hổ phải trải qua nhiều khó khăn và đau khổ. Bước vào Trung vận trở đi mới gặp nhiều may mắn, được hưởng bình an.

Người tuổi này hưởng thọ từ 71 – 82 tuổi. Những người sống lương thiện và làm nhiều việc thiện sẽ tự động tăng thêm tuổi thọ.

Tình duyên:

  • Những con hổ sinh vào các tháng 5, 6 và 9 âm lịch thì đường tình duyên sẽ thay đổi liên tục như thay áo. Họ phải trải qua nhiều lần tan vỡ trong tình yêu thì mới tìm được người đối phương tâm đầu ý hợp để chung sống hạnh phúc đến cuối đời.
  • Những con cọp sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch thì phải đến mối tình thứ hai mới mong có được hạnh phúc đích thực.
  • Những nam Nhâm Dần may mắn nhất được hạ sinh vào tháng 1, 4 và 8 âm lịch có đường tình duyên khá viên mãn, không có thay đổi nào trong hôn nhân.

Gia đạo và sự nghiệp

Công danh như diều bay lúc cao lúc thấp không ổn định. Nhưng bù lại, về gia đình thì được êm ấm, hòa thuận, hạnh phúc. Nhờ vậy bớt đi nhiều phiền muộn âu lo trong cuộc đời. Đến mãi năm 34 tuổi, thì sự nghiệp mới được vẹn toàn. Tài lộc bắt đầu dồi dào vào giai đoạn hậu vận.

Tổng quan tử vi vận mệnh nữ Nhâm Dần 1962:

Cuộc sống:

Tử vi cho thấy tuổi thơ nữ mạng Nhâm Dần nhiều vất vả khó khăn trong cuộc sống. Sang giai đoạn trung vận thì tình duyên có cơ may với nhiều đổi thay. Đến hậu vận thì mọi mặt được bù đắp, sống trong sung túc an nhàn và hạnh phúc.

Con đường tài lộc bắt đầu phát triển mạnh mẽ từ trung vận tạo tiền đề thăng tiến cho cuộc sống đủ đầy dư dả ở hậu vận.

Nữ Nhâm Dần có số hưởng thọ khoảng từ 72 tuổi đến 80 tuổi. Muốn tăng tuổi thọ số cần làm nhiều việc thiện tích phúc tích đức cho bản thân.

Tình duyên

– Nữ Nhâm Dần sinh vào tháng 1 và 4 âm lịch: thì tình duyên nhiều biến cố có thể phải thay đổi bạn đời đến ba lần.

– Nữ 1962 sinh vào các tháng 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch: thì chuyện tình duyên chỉ nhẹ gánh hơn một chút, không khéo dung hợp thì cũng phải trải qua hai lần thay đổi tình yêu trong cuộc đời.

– Theo tử vi cho thấy những người may mắn nhất là nữ Nhâm Dần được hạ sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch.: Đường tình duyên viên mãn, hạnh phúc, gặp đúng chân mệnh thiên tử không phải đổi thay lần nào.

Gia đạo và sự nghiệp

Gia đạo xung khắc, không được thuận hòa, yên ấm. Tình duyên đa phần gặp nhiều gian truân, trắc trở khó có hạnh phúc vào tiền vận và trung vận. Bước sang hậu vận tích đủ âm đức sẽ được thảnh thơi hưởng phúc.

Ngược lại công danh sự nghiệp lại vô cùng rộng mở và tiền đồ xán lạn khi vừa bước vào trung vận. Sự nghiệp công danh được vẹn toàn vào thời điểm mới năm 30 tuổi. Tài lộc hanh thông thịnh vượng phát triển nhanh chóng.

Xem thêm: Tử vi là gì

Kết luận: Đáp án cho câu hỏi “ 1962 tuổi gì” thì chính là tuổi Nhâm Dần – con Cọp. Con cọp là chúa Sơn Lâm, bản tính dũng mãnh nên người tuổi Cop cũng có tiếng nói và địa vị trong xã hội. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân và phấn đấu với mục tiêu của mình, chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều thành tựu.

Leave a Reply