April 25, 2024
1972 năm con gì? Luận giải tuổi con chuột 1972 chuẩn nhất 2022

Trong nền văn hoá Việt Nam xưa nay, phong thuỷ chính là một trong những yếu tố góp phần quan trọng trong đời sống. Bài viết hôm nay Thabet sẽ dành cho những người sinh năm 1972 thắc mắc rằng 1972 năm con gì? Những gì liên quan đến người tuổi này sẽ được giải đáp nhanh nhất!

Sinh năm 1972 năm con gì? Người sinh năm 1972 mang mệnh gì?

Theo thông tin mà chúng tôi thống kê thì theo lịch dương hay còn gọi là lịch vạn niên, ngày bắt đầu để tính năm 1972 là từ ngày 15/02/1972 cho đến hết ngày 02/02/1973. Vậy năm 1972 năm con gì?

Theo lịch âm của người Việt thì năm 1972 là năm Nhâm Tý, người ta còn gọi là năm con chuột – Đây là linh vật đứng ở vị trí đầu tiên trong 12 con giáp.

Những người tuổi này sẽ mang mệnh Mộc, theo sách phong thủy tử vi gọi là Tang Đố Mộc dịch nghĩa Gỗ cây dâu.

Dựa trên nghiên cứu về quy luật ngũ hành tương hợp và tương khắc thì người mang mệnh Mộc sẽ phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thuỷ nhưng lại tương khắc với người mệnh Kim và mệnh Thổ.

Sau khi đã giải thích vấn đề năm 1972 năm con gì, mời bạn xem tiếp phần sau để hiểu rõ hơn về tính cách của người tuổi Chuột 1972.

Soi nét tính cách của những người sinh năm 1972

Khi đã biết năm 1972 là năm con gì, hẳn bạn lại tiếp tục đặt câu hỏi rằng tính cách của những người tuổi này ra sao? Họ thường là những người ăn nói rất duyên, tính tình hoạt bát cởi mở và vui vẻ.

Họ có kỹ năng ứng xử và giao tiếp xã hội rất tốt nên được mọi người yêu quý. Họ là người chăm chỉ, cần cù và ưa thích sự mới lạ, họ luôn tìm tòi học hỏi cái mới vì thế họ rất dễ thành công và có được thành tựu cao quý đáng ngưỡng mộ.

Họ cũng là người biết cách che đậy cảm xúc cá nhân và biết tận dụng yếu điểm của người khác để nhận về lợi ích cho riêng mình. Nhưng ngược lại họ lại rất yêu thương gia đình và họ thường làm những điều cao cả nhất cho gia đình.

Những người tuổi này thường rất thông tuệ và lanh lợi, họ luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với đối tác hay những người đã tiếp xúc với mình. Tuy nhiên họ là người khá ích kỷ và rất tính toán chi li.

Họ cũng lại rất ít khi thất hẹn và không thích phải chờ đợi, họ rất ghét những người không giữ chữ tín

Sau khi đã nắm rõ 1972 năm con gì và người tuổi này tính cách như thế nào, hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về vận mệnh cuộc đời họ.

Vận mệnh cuộc đời của người sinh năm Nhâm Tý 1972 năm con gì gì nam mạng và nữ mạng

Vận mệnh cuộc đời của người sinh năm Nhâm Tý 1972 năm con gì gì nam mạng và nữ mạng

Nam mạng sinh năm Nhâm Tý 1972

Những người sinh năm này phải trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn khi còn trẻ. Đến độ tuổi trung niên, khoảng 49 tuổi trở đi thì cuộc sống mới đỡ vất vả nhưng cũng không quá giàu sang hay sung túc gì và chỉ ở mức trung bình.

Tùy vào từng tháng sinh âm lịch mà tuổi này sẽ có những ảnh hưởng khác nhau trong tình duyên như sau:

Nam mạng Sinh vào các tháng 1, 3, 6, 7, 12 âm lịch: Những người sinh vào những tháng âm lịch này sẽ phải trải qua nhiều sóng gió, trắc trở và nhiều lần thay đổi tình duyên thì mới hạnh phúc.

Nam mạng Sinh vào các tháng 2, 9, 10 âm lịch: Những người sinh vào tháng âm lịch này lại có tình yêu và hôn nhân rất hạnh phúc và viên mãn

Nam mạng Sinh vào các tháng 3, 4, 8 âm lịch: Con đường tình duyên của những người sinh vào các tháng âm lịch trên sẽ không được suôn sẻ mà rất lận đận trong lương duyên

Nam mạng Sinh vào các tháng 2, 9 âm lịch: Nếu sinh vào tháng âm lịch này thì phải trải qua đến ba lần thay đổi quan hệ tình cảm thì mới có được hạnh phúc

Nếu nó gửi gia đạo thì những người nam tuổi này sẽ có gia đạo không mấy êm ấm, hay có xích mích cãi vã nhưng khoảng tuổi 36 trở đi thì sẽ ổn định hơn. Công danh và sự nghiệp của họ cũng không gặp nhiều may mắn nên cuộc sống chỉ ở mức trung bình.

Nữ mạng sinh năm Nhâm Tý 1972

Nữ mạng sinh năm Nhâm Tý 1972

Hầu hết những người phụ nữ tuổi này đều có cuộc sống khó khăn và phải lo toan khá nhiều về tiền bạc ở tuổi trẻ, tuy nhiên họ lại có vận may về con cái và sẽ kết hôn với người chồng tốt.

Tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch mà phụ nữ tuổi này sẽ có những hoàn cảnh khác nhau như sau:

Nữ mạng sinh vào các tháng 1, 2, 9, 10 âm lịch: Nếu bạn sinh vào những tháng âm lịch này thì đường tình duyên sẽ khá viên mãn, hôn nhân đằm ấm sung túc. Sau khi kết hôn tài lộc về, cuộc sống nhàn hạ an yên.

Nữ mạng sinh vào vào các tháng 3, 7, 12 âm lịch: Đối với những người phụ nữ sinh vào ba tháng âm lịch này thì lại phải trải qua con đường tình duyên trắc trở.

Nữ mạng sinh vào các tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch: Nếu sinh vào các tháng này thì người phụ nữ sẽ không được suôn sẻ, may mắn trong tình duyên. Có thể sẽ kết hôn hai đời chồng.

Những người nữ tuổi này thường có xa đào không hòa thuận khi tuổi còn trẻ, càng về sau sẽ càng chuyển biến tốt, gia đình sẽ hạnh phúc, con cái giỏi giang và thành đạt.

Về công danh và sự nghiệp những người nữ tuổi này chỉ ở tầm trung và không mấy xuất sắc, tuy nhiên lại không phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Xem thêm: ngày hôm nay có đẹp không

Lời kết

Như vậy, qua bài viết “1972 năm con gì? Thông tin luận giải tuổi con chuột 1972 chuẩn nhất 2022” đã giúp những người đang tìm hiểu về tuổi Nhâm Tý 1972 hiểu rõ hơn về tuổi này. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin bổ ích và thiết thực cho bạn.

Leave a Reply